DIG Ssumday: “Nếu như so sánh Bắc Mỹ và Châu Âu thì tôi nghĩ rằng Bắc Mỹ chiếm ưu thế hơn”

Ssumday đã có những nhận xét về giải đấu Khu Vực Đại Chiến giữa Bắc Mỹ và Châu Âu...

·         G2 Esports sở hữu thành công một tuyển thủ gốc Việt

·         Yasuo sắp được lên bàn mổ trong những ngày tới đây!

·         Hoàng Đế Azir sẽ sớm tái xuất thống trị Summoner’s Rift!


Trong vòng 1 tháng kể từ trận đấu ra mắt,  Chan-ho “Ssumday” Kim đã chứng tỏ rằng anh đang là một trong những người đi đường trên rất mạnh trong khoảng thời gian này. Giải mùa hè lần này đã đánh dấu mùa giải thứ 2 Ssumday thi đấu tại LCS Bắc Mỹ. Mặc dù mọi thứ đang diễn ra không như ý đối với Dignitas khi họ đang phải đón nhận một chuỗi thua trong khoảng thời gian gần đây, nhưng những gì mà Ssumday biểu hiện trong cuộc phỏng vấn đã nói lên rằng đang tồn tại nhiều vấn đề đối với họ hơn là dự kiến.
Có lẽ đó là vì đối với những tuyển thủ chuyên nghiệp thì không có gì có thể thay thế được việc giành chiến thắng. Khi cuộc phỏng vấn diễn ra, Ssumday đã giữ một thái độ khá ảm đạm, nhưng đôi khi nụ cười của anh lại gợi cho chúng ta nhớ về một Ssumday của ngày xưa, một người luôn tìm mọi cách để phá vỡ những giới hạn. Dưới đây là những gì Ssumday chia sẻ về màn trình diễn của Dignitas cũng như về giải đấu Khu Vực Đại Chiến.


Một nửa mùa giải đã trôi qua và Dignitas đang phải đối mặt với một chuỗi trận thua khá đáng thất vọng. Vậy điều này ảnh hưởng như thế nào đối với bạn?

Chúng tôi đã mắc phải những sai lầm ở giai đoạn giữa của mùa giải mặc dù chúng tôi đã khởi đầu khá mạnh mẽ. Tôi đã luôn tin tưởng vào một kết thúc áp đảo, do đó tôi cảm thấy như tôi chưa hoàn thành được những gì mà tôi đã bắt đầu.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét