HLV cCarter: “Peanut và Huni có thể đối đầu một số vấn đề tâm lý

Qua chiến thắng trước KT, HLV trưởng cCarter cũng chia sẻ về tình hình của SKT T1...

·         Ý tưởng trang phục Zac Dung Nham hoàn toàn phá cách

·         Bảng ngọc 1% tỉ lệ chí mạng có nên bị xóa sổ khỏi Liên Minh?

·         Gigabyte Marines bất ngờ khoác áo đội tuyển LMHT nước ngoài


Sau chiến thắng 2-1 trước KT vào ngày 26/6 vừa qua, SKT đã đánh dấu chiến thắng thứ 8 liên tiếp của họ tại LCK mùa hè 2017. Sau trận đấu, huấn luyện viên trưởng của SKT là Byunghoon “cCarter” Choi đã được mời tham gia cuộc phỏng vấn cùng OGN.

Mở đầu cuộc phỏng vấn, HLV Choi đã cho biết những khó khăn mà SKT gặp phải trong trận đấu với KT: “Đó thực sự là một trận đấu rất khó khăn. Chúng tôi đã mắc quá nhiều sai lầm. Không những vậy, chúng tôi cũng không làm được gì nhiều trước lối chơi của KT ở khoảng thời gian đầu trận đấu. Tuy nhiên thì sau đó chúng tôi vẫn có thể xoay xở và đảo ngược được thế trận.”

Ván đấu thứ nhất đã diễn ra với thế trận khá một chiều dành cho KT, vì vậy HLV cCarter đã đưa ra những lời góp ý của mình giành cho những học trò: 
Chúng tôi đã phạm sai lầm với cách tiếp cận trận đấu. Đội hình chú trọng vào giai đoạn cuối trận đấu của chúng tôi cũng tỏ ra là không hiệu quả. Chúng tôi đã không thể bắt kịp với trận đấu vì KT đã không mắc phải sai lầm nào. Tôi phải đảm bảo rằng mình đưa ra được những lời góp ý cho các tuyển thủ sau khi trận đấu kết thúc.”
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét