CLG Darshan: “Tôi nghĩ rằng góp mặt ở CKTG là điều bắt buộc với CLG”

Chúng ta hãy cùng chờ xem Darshan và CLG có làm được điều đó hay không nhé!

·         SKT Faker: “Tôi nhận định người đi đường giữa của Ever8 rất lợi hại”

·         Xạ thủ của Fnatic sẽ khoác áo đội tuyển Team SoloMid

·         HLV KT Rolster: “Thứ hạng không phải tất cả với tôi…”


Vào hôm 24/6 vừa qua, Counter Logic Gaming đã đánh bại Team EnVyUs với tỷ số 2-1 trong loạt trận tuần thi đấu thứ 4 thuộc khuôn khổ LCS Bắc Mỹ mùa hè 2017, qua đó kéo dài chuỗi trận thắng của họ. Trong đó, Darshan “Darshan” Upadhyaya đã là xương sống của toàn đội với màn trình diễn Jarvan IV cùng với Shen khá ấn tượng.

Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu,  Darshan nói rằng trận đấu trước đó của anh trước Immortals là trận đấu tồi tệ nhất cho đến thời điểm hiện tại của giải đấu.
Toàn đội chúng tôi đã không thi đấu tốt. Đó có lẽ là trận đấu tồi nhất mà chúng tôi đã từng chơi cho đến thời điểm hiện tại, do đó chúng tôi đã có một buổi thảo luận sau trận đấu đó để tìm hiểu ra điều mà chúng tôi còn thiếu sót. Mặc dù chúng tôi vẫn vướng phải một số vấn đề, nhưng sau cùng thì chúng tôi đã quay trở lại trong trận đấu này.” Darshan nói. “Chúng tôi biết cách để sửa chữa những vấn đề đang tồn tại, nhưng điều quan trọng nhất vẫn là sự ổn định, và đây cũng vấn đề lớn nhất mà chúng tôi cần phải giải quyết trong mùa giải này.”
Đối với Dardoch, người đi rừng mới của đội, Darshan mong rằng tuyển thủ này sẽ tiến xa hơn nữa.

Tôi nợ Dardoch rất nhiều trong khoảng thời gian đầu trận đấu. Anh ấy làm rất tốt trong khoảng thời gian này, vì vậy tôi không cần phải lo lắng gì về điều đó. Tôi muốn nói rằng sự góp mặt của Dardoch đã giúp cho CLG khá nhiều. Mặc dù có thể bạn đã từng nghe nói về những vấn đề trước đó của anh ấy với những người đồng đội cũ, nhưng tôi nghĩ rằng anh ấy đang dần cải thiện được điều đó qua từng tuần. Tôi nghĩ rằng Dardoch sẽ còn phát triển nhiều hơn trong tương lai.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét