FLY Wildturtle: “Tự tin là bí mật của mọi thành công”

Mong rằng FlyQuest sẽ thể hiện tốt hơn trong phần còn lại của giải đấu.

·         “Kindred là một lỗ hổng trong chỉnh sửa của Riot!” – Score

·         Làm lại Aatrox - hoàn thiện mọi mặt

·         LCK mùa hè 2017 – Longzhu thi đấu rực sáng!!


Jason “WildTurtle” Tran có lẽ là một trong những tuyển thủ được nhắc đến nhiều nhất tại LCS. Sau khi làm nên tên tuổi của mình tại TSM, Wildturtle đã rời đi trong một khoảng thời gian để rồi sau đó lại quay trở lại.

Đến với giải đấu mùa hè, Wildturtle – người đã thi đấu trong màu áo của TSM tại kỳ MSI gần nhất, đã chuyển sang FlyQuest để bắt đầu cuộc hành trình mới. Ít nhất thì khi nhìn từ ngoài vào, mọi thứ không thể diễn ra tốt đẹp ngay lập tức sau khi một tuyển thủ chuyển sang đội mới. Chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn cùng Wildturtle sau trận đấu rất khó khăn trước TSM.
Cuộc sống mới tại FlyQuest như thế nào vậy?
Phần lớn khoảng thời gian thì mọi thứ diễn ra khá tốt. Đây là một giai đoạn chuyển đổi khá dễ dàng vì tôi đã biết Hải, LemonNation và Balls trước đó. Tôi cũng đã liên hệ với quản trị viên chung của đội. Tôi cảm thấy dễ để tiếp cận với những người đồng đội mới. Đôi khi các tuyển thủ sẽ có thể cảm thấy rất khó khăn khi bước vào giai đoạn chuyển đổi như thế này, nhưng đối với tôi thì không.

Bạn thấy FlyQuest khác với TSM như thế nào?

So với TSM thì FlyQuest khác ở khá nhiều khía cạnh. Tại đây thì chúng tôi quan trọng việc giao tiếp cũng như khả năng phối hợp nhóm hơn một chút, tôi nghĩ đây là thế mạnh của chúng tôi. Tôi biết chúng tôi đang thi đấu không tốt ở thời điểm hiện tại với tỷ số đang là 1-7. Còn điểm mạnh của TSM là họ sở hữu những cá nhân rất xuất sắc.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét