KT Smeb: Chúng tôi luôn muốn hạ "lock out" đối thủ

Các thành viên của KT Rolster đều đang thể hiện rất lớn quyết tâm hạ gục SKT T1...

·         “Kindred là một lỗ hổng trong chỉnh sửa của Riot!” – Score

·         Làm lại Aatrox - hoàn thiện mọi mặt

·         LCK mùa hè 2017 – Longzhu thi đấu rực sáng!!


KT Rolster đã tìm lại được phong độ sau một khởi đầu khá trắc trở ở giải LCK hè 2017. Hiện giờ họ đang trong chuỗi chiến thắng 7 trận liên tiếp, nạn nhân mới nhất của họ là BBQ Olivers với tỷ số 2-0. Sau trận đấu thì MVP của ván một và ván hai là Smeb cùng Mata đã có một cuộc phỏng vấn với hai BLV của OGN.

KT hiện đang đứng vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng
Ngay khi bắt đầu phỏng vấn, Smeb đã thở phào nhẹ nhõm vì họ đã giành chiến thắng. BBQ gần như nắm quyền kiểm soát ván đấu thứ hai nhưng KT đã lật kèo một cách ngoạn mục. BBQ đã có lợi thế vì đội hình khi họ có các con bài mạnh như Elise, Taliyah,…. Tuy nhiên Mata đã tự tin tuyên bố, “Trong giai đoạn cấm và chọn, chúng tôi không quan tâm tới đội hình của BBQ cho lắm vì tôi tin rằng cho dù đội hình của họ ra sao thì chúng tôi cũng xử lý được và giành chiến thắng.”

Tiếp đó thì Smeb được hai BLV chúc mừng rất nhiều vì đã dành được MVP, hiện giờ anh chàng đang ở vị trí thứ hai trên bảng MVP cùng người đồng đội cũ Kuro với số điểm là 600. Smeb cũng nói đùa về lý do tại sao mình lại không lọt top MVP trong giải mùa xuân, “Mùa trước tôi phải nhường điểm cho mấy đứa nhỏ trong đội”. Trong ván đầu tiên Shen của Smeb đã tham gia vào tất cả mọi mạng hạ gục của đội tuyển, anh chàng đóng vai trò rất lớn trong chiến thắng của KT.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét