G2 Esports sở hữu thành công một tuyển thủ gốc Việt

Thêm một thành viên mới gia nhập đương kim vô địch Châu Âu - G2 Esports

·         SKT Faker: “Tôi nhận định người đi đường giữa của Ever8 rất lợi hại”

·         Xạ thủ của Fnatic sẽ khoác áo đội tuyển Team SoloMid

·         HLV KT Rolster: “Thứ hạng không phải tất cả với tôi…”


Sau khi mới sở hữu thành công Jean-Victor “loulex” Burgevin vào đầu giải LCS Châu Âu mùa hè 2017, G2 Esports đã quyết định mang về  một thành viên mới là Michael “Hoang” Hoang. Đồng thời họ cũng kết thúc hợp đồng với loulex.

Hoang là một tuyển thủ từng được cộng đồng được nhắc tới nhiều với cái tên Risdrengen, anh là người Đan Mạch gốc Việt. Đồng hương và là bạn của xạ thủ Jesper ‘Zven’ Svenningsen, chính Zven là người đề cử Hoang tham gia vào G2 Esports.
Hoang có thể chơi ở cả hai vị trí là đi đường giữa và hỗ trợ, trước đây cậu ta từng đạt vị trí thứ 69 trên bảng xếp hạng thách đấu tại máy chủ Tây Âu.


Trong bài thông báo có trích dẫn lời của HLV trưởng G2 Esports Joey ‘YoungBuck’ Steltenpool: “Việc chiêu mộ loulex là một quyết định chính xác, chúng tôi chúc mừng cậu ấy vì đã tìm được cơ hội mới để thử sức ở một đội tuyển LCS khác. Sau khi cậu ấy rời đi, chúng tôi cần phải tìm người thay thế, trong quá trình này chúng tôi đã tìm được một tuyển thủ Đan Mạch trẻ và vô cùng tài năng là Hoang. 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét