Wolf: “SKT T1 là đội sở hữu nhiều danh hiệu nhất nên mọi người đừng quá lo lắng.”

Sau khi vượt qua bbq OLIVERS 2 – 0, sự tự tin đã xuất hiện với Wolf. “Thể trạng của chúng tôi không được tốt khi quay lại nhà từ MSI. Chúng tôi đang dần tái xuất và thích ứng với những tính năng mới này. Vì vậy, chúng tôi sẽ cho các bạn thấy những màn trình diễn thăng hoa hơn.”

Về mối quan tâm của người yêu mến sau trận thua về mọi mặt trước Samsung, Wolf giải thích rằng: “Chúng tôi đã không tập luyện nhiều nên kết quả thu được rất đáng buồn chưa kể đến sự thay đổi của phiên bản.” Anh chàng này cũng lên tiếng trước người hâm mộ: “SKT T1 là đội giành được nhiều danh hiệu nhất nên mọi người đừng quá băn khoăn”

Khi được hỏi về thành tích phấn đấu trong năm 2017, Wolf chỉ đơn giản nói rằng đăng quang các giải đấu. Mục tiêu duy nhất của Wolf là vô địch giải mùa hè để có thể đến với Chung Kết Thế Giới. Sau khi không thể chạm tay với CKTG năm ngoái bằng hạt giống số 1, Wolf tỏ ra rất khí thế trong năm nay. “Mục tiêu của tôi là giành được chức vô địch giống như năm ngoái và năm trước nữa. Kể từ khi thi đấu chuyên nghiệp, mục tiêu của tôi luôn giống nhau. Tất cả đồng đội của tôi cũng đều muốn vô địch.”


Khép lại cuộc phỏng vấn, Wolf muốn người hâm mộ hãy trở về nhà thật hạnh phúc và luôn vui vẻ khi theo dõi các trận đấu của SKT T1.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét