Hoàng Đế Azir sẽ sớm tái xuất thống trị Summoner’s Rift!

Như chúng tôi đã từng chia sẻ đến các bạn, hoàng đế của Shurima, Azir, sẽ chuẩn bị sở hữu một vài thay đổi nhỏ để cải thiện tình trạng “không ai thèm ngó ngàng” như hiện tại. Hãy cùng xem Wav3Break – Nhà Phát Triển của Riot Games, nói gì về vị hoàng đế của chúng ta trong tương lai nhé.

·         SKT Faker: “Tôi nhận định người đi đường giữa của Ever8 rất lợi hại”

·         Xạ thủ của Fnatic sẽ khoác áo đội tuyển Team SoloMid

·         HLV KT Rolster: “Thứ hạng không phải tất cả với tôi…”


Như đã nhắn đến ở một bài Ask Riot gần đây, chúng tôi hiện tại đang nghiên cứu nhiều hướng cập nhật khác nhau cho vị hoàng đế Shurima mà mọi người yêu quý. Chúng tôi vừa mới tham gia vào việc này thôi, nhưng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một chút về những ý định của chúng tôi, và những cách để chúng tôi thực hiện chúng.
Mục tiêu:
·         Tăng khả năng đối phương có thể chống lại Azir.
·         Khiến cho Azir đỡ tệ hại hơn trong xếp hạng đơn.
·         Vẫn phải giữ lại lối chơi đặc trưng của ngài, bao gồm việc triệu hồi và điều khiển lính cát.

Azir quá khó cân bằng vì ngài chỉ mạnh trong tay những người chơi cực kì giỏi
Những cách sau đây đều tăng giúp đối phương có thể chống lại Azir dễ dàng hơn, nhưng đều có những ưu/nhược điểm riêng.
Hai hướng chính:

1) Giảm tầm điều khiển lính của Azir lại, và khiến ngài phải đối mặt với sát thương/khống chế từ đối phương trong lúc gây sát thương.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét