Aphromoo: “Một CLG hoàn hảo là sẽ thi đấu hết mình"

Hãy cùng xem cặp đôi đường dưới của CLG chia sẻ tình hình của CLG sau những trận đấu vừa qua...

·         Một số điều nên thực hiện khi chơi Liên Minh Huyền

·         Những việc cần hành độngđể chơi Liên Minh Huyền Thoại ổn định hơn

·         Hướng dẫn thay đổi ngôn ngữ trong Liên Minh Huyền Thoại



Đầu  thì xin chia buồn với các bạn, hiện giờ hai người thấy thế nào? Không khí của cả đội hiện giờ ra sao?
Stixxay: Cũng bình thường thôi.
Aphromoo: Không tệ lắm.
Hãy kể lại quá trình thi đấu của các bạn trong trận đấu với IMT vừa qua đi?
Stixxay: Tôi thấy bọn tôi thi đấu rất lạ. Ván đầu thì lỗi là do cấm chọn, đội hình của chúng tôi không có tướng nào để ép giao tranh trong khi cả đội hình của IMT đều có thể ép giao tranh nên rất khó để có thể chống trả. Sang tới ván hai thì mọi người thi đấu kiểu cá nhân, chẳng ai chịu giúp ai cả. Khác hẳn với lúc chúng tôi luyện tập, mọi người luôn đoàn kết như một.

Aphromoo: Tôi đã sử dụng Tahm Kench ở cả hai ván. Đây là một vị tướng sử dụng để đối phó với việc mở giao tranh chứ không phải tướng mở giao tranh. Ở ván một họ có 5 tướng mở giao tranh còn chúng tôi không có ai nên khó mà làm gì được cho tới khi có đủ đồ nhưng mà họ đã không để chúng tôi kéo dài trận đấu. Tới ván hai chúng tôi có lợi thế một chút nhưng tôi thấy cả đội đã không tập trung vào việc tạo áp lực cho đối thủ. Chúng tôi đã đẩy theo đội hình 1-3-1 và để bọn họ có lợi thế. Tóm lại là cảm giác như họ luôn đi trước chúng tôi một bước, do đó chúng tôi cần phải xem lại cách thi đấu của mình. Vấn đề đơn giản là việc chúng tôi không biết tận dụng lợi thế thôi.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét