Faker: “Lucian là lựa chọn hoàn hảo mà Huni luôn cũng sẵn sàng”

Ngày 4/6 vừa qua, SKT T1 đã có mang về điểm số đầu tiên trong mùa giải. Ở ván 1, Sanghyeok “Faker” Lee với Taliyah đã gây rất nhiều khó khăn cho bbq OLIVERS ở khắp các cuộc đối đầu. Đến ván 2, anh chàng này lấy luôn điểm MVP mở màn với vị tướng Galio.

Dưới đây là bài phỏng vấn Faker.
Q: Bạn cảm giác hiện tại ra làm sao sau khi có chiến thắng mở màn trong mùa giải?
Faker: Tôi đã rất bối rối ở giải mùa hè. Tôi đã thấy bớt căng thẳng hơn khi có được chiến thắng ngày hôm nay. Tôi nghĩ rằng chúng tôi phải vượt qua khó khăn nhiều hơn nữa trong các trận đấu sắp tới.
Bạn lo lắng điều gì vậy?
Tôi cảm thấy bất an vì phong độ của chúng tôi không đạt mức tốt nhất có thể. Sự lo lắng càng tăng lên sau khi gục ngã ở trận đấu đầu tiên.
Các bạn đã đưa ra điều gì từ trận thua Samsung?
Chúng tôi đều có những quan điểm riêng là mệt mỏi sau một chuyến bay dài. Nhưng đây chỉ là vấn đề rất nhỏ mà thôi. Chủ yếu chúng tôi nói về phong độ của bản thân khi không chứng tỏ được nhiều trong trận đấu đấy.



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét