Xạ thủ của Fnatic sẽ khoác áo đội tuyển Team SoloMid

Lại có thêm một tuyển thủ Châu Âu nữa sắp cập bến TSM

·         Ý tưởng trang phục Zac Dung Nham hoàn toàn phá cách

·         Bảng ngọc 1% tỉ lệ chí mạng có nên bị xóa sổ khỏi Liên Minh?

·         Gigabyte Marines bất ngờ khoác áo đội tuyển LMHT nước ngoài



MrRalleZ trong trận đấu giành suất thăng hạng LCS
Cựu xạ thủ của Fnatic Academy – Rasmus “MrRalleZ” Skinneholm hiện đang xuất hiện Bắc Mỹ để thử việc tại TSM cho vị trí xạ thủ dự bị. TSM đã đăng tải bằng một video đăng trên trang youtube của mình.
MrRalleZ là một trong những nguyên nhân chính giúp Fnatic Academy sở hữu được cơ hội thăng hạng để thi đấu tại giải LCS Châu Âu mùa hè 2017. Tuy nhiên Ninja in Pyjamas(NiP) đã mua lại suất thăng hạng của Fnatic Academy  và thay thế toàn bộ đội hình.

Hiện giờ MrRalleZ vẫn còn hợp đồng với Fnatic, tuy nhiên anh sẽ thuốc biện chế ở TSM trong vòng 15 ngày. Nếu không thành công thì MrRallez sẽ ở lại Fnatic và trở thành xạ thủ dự bị cho Martin “Rekkles” Larsson. MrRalleZ có nói trong video của TSM, Tôi rất hào hứng với chuyện thử việc tại TSM, tôi sẽ cố gắng thể hiện tất cả những gì có và chứng tỏ bản thân mình. Tôi cũng rất vui khi được thi đấu cùng Bjergsen  Svenskeren, chúng tôi đã là bạn từ khi cả hai còn ở Châu Âu”.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét