G2 Mithy: “Chúng tôi sẽ vượt qua đối thủ trong vòng playoffs”

Cùng chờ xem G2 có làm được điều đó hay không nhé!

Sau chiến thắng một chiều 2-0 trước Ninjas In Pyjamas, chúng tôi đã có cơ hội để phỏng vấn người chơi hỗ trợ Mithy của G2 Esports về trận đấu, về giải đấu Khu Vực Đại Chiến vừa qua, về cách mà phiên bản mới gây ảnh hưởng đến G2 và anh ấy, cũng như phong cách cá nhân của anh ấy trong việc dạy các tuyển thủ khác.
Chúc mừng các bạn vì đã giành chiến thắng 2-0. Đó là một chiến thắng rất áp đảo. Bạn cảm thấy như thế nào về trận đấu này?
Tôi đã trông đợi vào một trận đấu khó khăn hơn. Các thành viên của NiP đã thi đấu khá tệ trong trận đấu này.
Bạn nghĩ sao về việc ăn được Baron ở ngay phút 20? Đó  thực sự quả là một bất ngờ đấy.
Thành thật mà nói, chúng tôi đã phạm sai lầm. Chúng tôi đã dành quá nhiều tài nguyên cho Rồng Lửa, và thêm vào đó họ đã có một đội hình rất tốt để ăn Baron từ rất sớm. Có lẽ chúng tôi nên thi đấu xoay quanh khu vực hang Baron và buộc họ phải đến và kiểm soát lại tầm nhìn. Cách mà chúng tôi thiết lập để ăn con Rồng Lửa đó thực sự rất khủng khiếp, và chúng tôi đã phải trả giá cho điều đó.

Hãy nói về Meta hỗ trợ hiện tại. Chúng ta đã thấy những vị tướng hỗ trợ chống chịu dần quay trở lại, đặc biệt là vị tướng Alistar rất được ưa chuộng tại Châu Âu. Bạn nghĩ tại sao Alistar lại được ưa chuộng đến vậy?
Alistar đã tìm được vị thế của chính mình trong meta hiện tại. Có một số tình huống mà vị tướng này thực sự tỏ ra hiệu quả, ví dụ như khi kết hợp với Kalista, và ngược lại cũng có một số tình huống Alistar khá vô dụng. Hiện tại thì tôi đang nghiên cứu vị tướng này, lần cuối cùng mà tôi sử dụng đã mang lại một kết quả không tốt lắm. Chúng ta sẽ thấy độ hiệu quả thực sự của Alistar trong thời gian sắp tới.
Bạn nghĩ sao về những vị tướng hỗ trợ tại Châu Âu trong thời điểm hiện tại?
Đầu tiên phải kể đến Thresh, kế tiếp là Braum. Mỗi vị tướng hỗ trợ lại có một thế mạnh riêng. Các đội tuyển đang tìm cách để lựa chọn hỗ trợ ở trong giai đoạn chọn thứ 2 để có thể gây tầm ảnh hưởng nhiều hơn đến trận đấu. Nếu như Thresh không được hở ra thì Kalista cũng bị cấm đi, bởi vì Kalista có thể cho bạn chơi bất kỳ cách nào bạn muốn với mọi vị tướng hỗ trợ. Thi đấu cùng với Kalista sẽ giúp bạn có thể thi đấu theo mọi cách mà bạn có thể tưởng tượng ra và bạn luôn có chiêu cuối của Kalista để có thể nhảy vào đội hình địch hoặc thoát chạy. Khi mà 2 vị tướng này bị cấm đi, tôi không thực sự chắc chắn về những sự lựa chọn của mình.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét