SKT Faker: “KT đã thi đấu với bộ mặt hoàn toàn khác”

Faker vẫn khiêm tốn như thường lệ...

Ngày hôm qua SKTelecom T1 đã tạo ra một cơn địa chấn khi đánh bại KT Rolster khá là chóng vánh với tỷ số 2-1. Trước khi trận đấu bắt đầu, KT là đội được đánh giá cao hơn với phong độ ổn định trong khi SKT chỉ mới vừa chập chững vững bước trở lại sau chuỗi thua 4 trận liên tiếp. Nhưng người tính thì làm sao bằng trời tính, các thành viên SKT đã thi đấu vô cùng xuất sắc trong khi KT lại lép vế. Có một điều đặc biệt của trận đấu này là hai ván SKT thắng, Faker đều dùng trang phục.
Tiếp theo là bài phỏng vấn của Faker cùng phóng viên của Inven sau trận đấu kinh điển hôm qua.
Theo bạn thì tại sao SKT lại có một kèo đấu thuận lợi đến thế trước KT?
Có lẽ là vì KT đã lo lắng hơn chúng tôi. Họ thi đấu rất khác, cảm giác không giống như cách họ thường thi đấu gì cả. So với KT thì chúng tôi thấy nhẹ nhàng và thư giãn hơn vì chẳng còn gì phải lo lắng về vị trí của mình trên bảng xếp hạng cả.
Sao bạn lại sử dụng Lucian tận hai lần trong trận đấu ngày hôm nay?
Đó là vì chúng tôi cần tướng sát thương vật lý. Lucian cũng rất hữu dụng trong việc dồn sát thương các tướng đỡ đòn nữa. Chúng tôi chọn vị tướng này không phải là để khắc chế Galio mà là để hoàn thiện đội hình của mình.
Bạn nổi tiếng với việc thi đấu với tướng mặc định nhưng trong hôm nay bạn lại dùng trang phục tới hai lần. Lý do là gì vậy?
Tôi đã chọn mặc định nhưng mà nó bị thay đổi do lỗi của client thi đấu. Nó cũng xảy ra một lần khi tôi dùng Syndra, điều này rất là khó chịu đối với tôi vì tôi không quen với các hiệu ứng kiểu khác. Lần này nó không ngang tai trái mắt cho lắm nên tôi quyết định thi đấu với trang phục.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét