SKT Bang: “Tổng thời gian nghỉ trong một năm của tôi chỉ tính trên đầu ngón tay”

Làm thành viên của SKT là một việc vô cùng vất vả..


Nửa đường giải đấu LCK mùa hè 2017, SKTelecom T1 bất chợt tụt giảm phong độ nghiêm trọng và thua 4 trận liên tiếp, đánh mất ngôi vị đầu bảng của mình. May thay mới đây họ đã chấm dứt chuỗi thua của mình với hai chiến thắng liên tiếp trước Ever8 Winner và ROX Tigers. Tuy nhiên trong thời gian hai tuần khủng hoảng thì một trong những thành viên phải chịu nhiều chỉ trích nhất là xạ thủ của họ, Bae “Bang” Jun-sik. Từ scandal xúc phạm khi stream tới phong độ không ổn định,…Cộng đồng Hàn Quốc đã chỉ trích Bang rất nhiều.
Trong hai trận thắng mới đây của SKT, Bang đã lấy lại phong độ và thi đấu ổn định hơn rất nhiều. Anh chàng này là một trong những nhân tố chính giúp đội tuyển giành hai chiến thắng đó. Sau đây là bài phỏng vấn của Bang sau trận thắng của SKT trước ROX Tigers.
SKT đã giành chiến thắng 2-0 trước ROX Tigers hôm nay, bạn thấy sao về chiến thắng này?
Hiện giờ tôi thấy rất nhẹ nhõm. Chúng tôi đã tụt hạng rất nhiều do chuỗi thua mới đây nên mọi người sẽ còn phải cố gắng rất nhiều nếu muốn giành lại vị trí đứng đầu trước kia. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình và lấy đủ động lực để khi vào Play-offs có thể thi đấu ở trạng thái tốt nhất vì người hâm mộ.
Nhiều người đã rất lo lắng về tình hình dạo gần đây của SKT T1 vì các bạn – những nhà vô địch thế giới đã bất bại trong một thời gian dài và rồi tự nhiên lại rơi vào một chuỗi thua liên tục. Bạn nghĩ gì về điều này?
Chúng tôi đã ở trong trạng thái rất tốt và có một chuỗi chiến thắng 2-0 trong tuần trước khi chúng tôi thua trận đầu tiên. Nhưng mà đã có một vấn đề với tâm lý của chúng tôi khi bước vào trận đấu. Chúng tôi đã nghĩ rằng đội nào có thành viên còn sống sót thì đội đó là người chiến thắng. Điều này có cả ưu lẫn nhược điểm của nó. Tất nhiên là sau mỗi trận thua chúng tôi thấy rằng tình hình đã có thể tốt hơn nhiều nếu cá nhân mỗi thành viên làm được điều này điều kia,…Nhưng nói chung, chúng tôi đã không để cảm xúc tiêu cực ảnh hưởng tới đội tuyển và tập trung vào mục tiêu thực sự.



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét