SKT Faker: “Tôi nhận định người đi đường giữa của Ever8 rất lợi hại”

ông nhận là Cepted cũng không hề đơn giản...

·         Hướng dẫn thay đổi ngôn ngữ trong Liên Minh Huyền Thoại

·         Stark chính thức khoác áo đội tuyển EVOS Esports

·         Ý tưởng trang phục Zac Dung Nham hoàn toàn phá cách

Lee “Faker” Sang-hyeok, tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại vĩ đại nhất thế giới, đã chia sẻ những suy nghĩ của anh về Park “Cepted” Wi-rim sau trận đấu trong khuôn khổ LCK. Sau khi chiến thắng 2-0 của SK Telecom T1 trước Ever8 Winners, Faker tỏ ra rất hài lòng về chiến thắng của cả đội.

Chúng tôi đang rất thiếu điểm cho tới thời điểm này. Vì vậy, chúng tôi không chỉ cần giành chiến thắng chung cuộc, mà còn phải chiến thắng với tỷ số 2-0. Tôi cảm thấy hài lòng hơn một chút vì chúng tôi đã có thể làm được điều đó.
Faker cũng chỉ ra Cepted, tuyển thủ được một số người gọi là “siêu tân binh” của LCK Mùa Hè 2017. Ever8 đã tham gia LCK sau khi vượt qua được vòng thăng hạng. Tuy nhiên, cho tới thời điểm này, Cepted đã gây ấn tượng khá mạnh và đủ để tuyển thủ này thu hút được sự chú ý của Faker.

Faker nói: “Tôi đánh giá rất cao người đi đường giữa của Ever8 vì Cepted thực sự thi đấu rất tốt. Tôi khá lòng với màn trình diễn của cá nhân mình trong trận đấu vừa qua.”
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét