LemonNation: “Chúng tôi rất muốn sở hữu quyền góp mặt ở Chung kết Thế giới”

LemonNation có những chia sẻ về vấn đề của Fly Quest...

·         Ý tưởng trang phục Zac Dung Nham hoàn toàn phá cách

·         Bảng ngọc 1% tỉ lệ chí mạng có nên bị xóa sổ khỏi Liên Minh?

·         Gigabyte Marines bất ngờ khoác áo đội tuyển LMHT nước ngoài


Tuyển thủ hỗ trợ của đội tuyển FlyQuest – Daerek “LemonNation” Hart đã có cuộc trò chuyện với Slingshot trong tuần thi đấu thứ 2 tại LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2017. Anh đã chia sẻ về những mục tiêu tại giải đấu mùa hè, cũng như việc bổ sung thêm thành viên mới – Jason “WildTurtle” Tran và vài điều về bộ luật mới của Riot.

Chắc hẳn việc là một thành viên của Fly Quest rất thú vị nhỉ? Vì hiện giờ các bạn đang ở một vị trí trái ngược hoàn toàn so với giải mùa xuân. Bạn có lí do cụ thể nào để giải thích cho sự khác biệt lớn giữa hai mùa giải không?
Tôi cũng không biết nữa. Hiện giờ chúng tôi thường có lợi thế ở đầu trận nhưng hay gặp khó khăn khi phải kết thúc trận đấu, ngoài ra chúng tôi còn hay bị bắt lẻ ở giai đoạn giữa trận và cũng cần cải thiện cả việc phối hợp với nhau nữa. Có lẽ là do chúng tôi thi đấu tốt ở giai đoạn đầu và thường có lợi thế khi đi đường, kể cả khi đấu tập nên đã dẫn tới những khó khăn đó. Trong tương lai chắc chắn chúng tôi sẽ thi đấu và phối hợp cùng nhau tốt hơn.

Tôi nghĩ rằng cả 4 chúng tôi ngoại trừ Moon đều giành được quyền tới Chung kết Thế giới trong mọi lần thi đấu tại LCS, tôi tin là vậy. Dó đó nếu không giành được vé như chúng tôi đã làm được trước đây thì quả là một điều đáng thất vọng. Chúng tôi rất rất muốn được tham dự CKTG.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét