Wolf: “Kkoma rất hạnh phúc với kiểu tóc hiện tại của mình”

Một lần nữa Wolf lại được lên sóng sau chiến thắng của SKT T1


·         Tướng Hỗ Trợ cận chiến vẫn đang bị bỏ quên trong Đấu Trường Công Lí

·         [LCK] AFs 1-2 SSG: Samsung lội ngược dòng trong trận đấu vô cùng hấp dẫn

Jaewan ‘Wolf’ Lee đã cùng với những người đồng đội sở hữu cho mình được chiến thắng đầy  gay cấn trước Longzhu Gaming. Sau trận đấu này, Wolf đã có những chia sẻ vô cùng thú vị về các tân binh của Longzhu, về tướng hỗ trợ cũng như mái tóc của huấn luyện viên Kkoma

Q: Đây là một trận đấu khá vất vả. Bạn cảm thấy thế nào sau khi vượt qua đối thù với chiến thắng chung cuộc?
Wolf: Tôi cảm thấy rất tiếc nuối khi đã mắc nhiều sai lầm trong ván 1, mặc dù tôi đã không mắc một sai lầm trầm trọng nào trong ván 2 và ván 3. Tôi rất xẩu hổ với màn trình diễn của mình trong ván 1.
Cảm giác của bạn thế nào khi đối đầu với các tân binh của Longzhu – những người đang thi đấu rất chói sáng trong thời gian gần đây?
Khan chơi cực kỳ thăng hoa và Cuzz cũng như Bdd có vẻ như cũng đã làm như ý đồ ban đầu. Nhưng có vẻ như cặp đôi đường dưới đã không chơi nhiều cùng ba tân binh này.

Lý do bạn đã chọn Lulu trong cả ba ván là gì?

Tôi nghĩ Lulu là một lựa chọn quá hoàn hảo vì nếu xạ thủ của tôi có bị kéo hay không thì tất cả những gì tôi phải làm là dùng đến Biến Hóa lên đối thủ và khép lại pha trao đổi sẽ luôn là có lợi cho chúng tôi. Tuy nhiên trong ván 1 tôi đã không có được cấp độ 6 và mắc sai lầm nên sẽ là không khôn ngoan nếu tiếp tục lựa chọn vị tướng này. Trong 2 ván tiếp theo, trong một vài tình huống chúng tôi nghĩ rằng có thể đảo ngược tình thế nếu bị kéo. Đấy cũng là lý do tôi nghĩ đến Lulu.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét