C9 Jensen: “Tôi không ngại hay sợ phải đối đầu với bất kỳ ai”

Hãy cùng xem người đi đường giữa của C9 chia sẻ những gì về khoảng thời gian vừa qua...

·         Ý tưởng trang phục Zac Dung Nham hoàn toàn phá cách

·         Bảng ngọc 1% tỉ lệ chí mạng có nên bị xóa sổ khỏi Liên Minh?

·         Gigabyte Marines bất ngờ khoác áo đội tuyển LMHT nước ngoài


Nicolaj “Jensen” từng được biết đến với cái tên Incarnati0n, hiện đang là người đi đường giữa cho C9, một trong những đội tuyển hàng đầu của giải LCS Bắc Mỹ. Sau hai mùa giải thi đấu mờ nhạt, năm nay Jensen đã thay đổi hoàn toàn, khẳng định vị thế quan trọng của mình trong đội hình C9 và trở thành một trong những nhân tố chính giúp họ giành chiến thắng.

 Bạn thấy thế nào khi mọi người luôn đánh giá rất cao khả năng đi đường của bạn?
Vâng, điều đó đúng mà! Đi đường là một trong những điểm mạnh của tôi. Tôi đã chơi Liên Minh Huyền Thoại rất nhiều, có lẽ tôi tập trung vào giai đoạn đi đường nhất vì nó giúp lăn cầu tuyết rất dễ dàng. Nếu giai đoạn đi đường tốt thì việc có lợi thế sau đó là vô cùng lớn, đó chính là cách giúp bạn giành chiến thắng.

Tôi thấy các tuyển thủ đường giữa gốc Châu Âu thường thi đấu tốt hơn ở giải LCS Bắc Mỹ. Không biết có phải do chúng tôi giỏi hơn không nữa. Các tuyển thủ đường giữa gốc Bắc Mỹ thì thi đấu không tốt cho lắm. Chắc là trừ Hàn Quốc ra thì bọn tôi (các tuyển thủ đường giữa người Đan Mạch) là giỏi nhất.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét