Snake gục ngã trước đối thủ trực tiếp IG !!

Bang vẫn chưa hoàn toàn cảm thấy hạnh phúc với phong độ của SKT hiện tại...



Trong một cuộc trao đổi với phóng viên Inven Park Boom, xạ thủ Bae “Bang” Jun-sik của SKT T1 đã chia sẻ rằng họ luôn phải đương đầu với khả năng thất bại khi bắt đầu chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo. Bất chấp việc SKT T1 đang thống trị các giải đấu quốc tế, Bang vẫn thấy rằng mình và đồng đội còn phải cố gắng bằng 200% khả năng bản thân.”Tôi thấy đội tuyển còn chưa đạt 100% phong độ. Chúng tôi luôn chuẩn bị cho mỗi trận đấu với tâm lý rằng nếu đội bạn chơi tốt thì chúng tôi sẽ gục ngã trước đối thủ. Nếu chúng tôi đạt 100% phong độ thì tôi tin rằng SKT T1 có thể dành chiến thắng trước bất kỳ đối thủ nào. Vì vậy mục tiêu số một hiện giờ là đạt 100% phong độ.”
Vào ngày chủ nhật vừa rồi, SKT T1 đã vượt qua đối thủ khó chịu trước Afreeca Freecs nhưng lại để thua ván đầu của trận đấu. Hiện giờ họ vẫn đang nằm trong số đội tuyển ngự trị ngai vàng ở bảng xếp hạng, cho tới giờ, Bang vẫn luôn là người nói nhiều nhất về vấn đề SKT T1 chưa đạt được phong độ.

Trong trận đấu với Afreeca Freecs ngày chủ nhật, Bang đã nhập cuộc lần đầu tiên với Xayah trong khi đối thủ của họ lại sử dụng Kalista với ý đồ khắc chế Xayah nhờ độ linh hoạt của cô nàng. Bang lại nghĩ khác, “Nếu chỉ nhìn từ một phía thì khó xác định tướng nào khắc chế tướng nào trong LoL lắm. 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét