C9 Ray: “Tôi đang gặp khá nhiều khó khăn về các vấn đề cá nhân”

Hãy cùng đọc những chia sẻ từ Ray, người đi đường trên của C9 sau giải Khu Vực Đại Chiến

·         Bảng ngọc 1% tỉ lệ chí mạng có nên bị xóa sổ khỏi Liên Minh?

·         Gigabyte Marines bất ngờ khoác áo đội tuyển LMHT nước ngoài

·         Sự trở lại của Camille trong phiên bản 7.12



Đã có trận đấu bạn sử dụng Riven để đi đường với Gnar. Tại sao bạn lại thích kèo đấu này đến thế?
Từ hồi mùa 4 khi mà Gnar xuất hiện thì tôi đã chơi kèo đấu này rồi. Hồi đó tôi sử dụng Riven rất tốt. Mặc dù Riven có thể “ăn hành” lúc đầu nhưng tôi thích kèo đấu này vì khi Riven có đồ, Gnar sẽ không thể làm gì được.
Bạn cũng đã sử dụng Kled, một trong những tướng mà các đội Châu Âu ít khi dùng. Theo bạn tại sao Kled lại phổ biến trong meta hiện giờ đến thế? Các đội Châu Âu có nên sử dụng Kled không?
Kled là một tướng rất dễ sử dụng. Cụ thể là vì chiêu cuối của vị tướng này chỉ cần chỉ chuột và bấm, nó giống như chiêu cuối của Sivir vậy, giúp các đội tuyển có thể mở giao tranh và dễ dàng chiếm lợi thế trong giao tranh tổng hơn. Không chỉ có thế, với meta mà tướng đỡ đòn đang mạnh như hiện giờ thì Kled là một tướng vô cùng phù hợp vì vừa “trâu bò” lại vừa có nhiều sát thương. Nó có thể đảm nhiệm cả hai vai trò là đỡ đòn và đấu sĩ. Theo như tôi được biết thì Kled không phổ biến cho lắm tại Châu Âu. Với sở trường của các đội Châu Âu là giao tranh tổng thì Kled là một tướng rất phù hợp.
Trước kia bạn từng thi đấu ở LSPL và hiện giờ là ở C9. Theo bạn thì môi trường ở LSPL khác với ở C9 ra sao?

Hồi ở LSPL thì giống y như đánh xếp hạng đơn vậy. Người Hàn chỉ giao tiếp và phối hợp với nhau, người Trung Quốc cũng thế. Chính vì lối đánh này nên hồi đó tôi không đánh tướng đỡ đòn, tôi chỉ sử dụng những tướng mà có thể gánh đội. Tuy nhiên vì giống như đánh xếp hạng đơn nên sự ảnh hưởng của tôi cũng bị giới hạn, tôi không thể vượt qua được nó. Còn một chuyện nữa là do chúng tôi là đội hạng hai nên không nhận được sự chú ý và giúp đỡ như đội hạng một. Vậy nên hồi đó EDG hầu như không giúp đỡ gì tôi cả.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét