Faker nhận xét về Xiye: “Các tuyển thủ đường giữa Hàn Quốc thi đấu vô cùng bản lĩnh”

Faker cũng các đồng đội đã sẵn sàng cho đại chiến...

·         Sự trở lại của Camille trong phiên bản 7.12

·         SKT Faker: “Tôi nhận định người đi đường giữa của Ever8 rất lợi hại”

·         Xạ thủ của Fnatic sẽ khoác áo đội tuyển Team SoloMid




Chỉ còn ít giờ nữa, Faker cùng đồng đội sẽ bắt đầu thi đấu ở giải Khu Vực Đại Chiến giữa ba khu vực LCK, LMS và LPL. Giải đấu này được tổ chức tại trung tâm triển lãm Cao Hùng ở Đài Loan. SKT, KT Rolster, SamSung Galaxy và MVP sẽ cùng nhau đại diện cho Hàn Quốc thi đấu với các đội tuyển từ hai khu vực Trung Quốc và Đài Loan. Faker đã có một cuộc phỏng vấn với FOMOS trước khi đi tới Đài Loan để thi đấu.
Faker nói rằng mình không quan tâm lắm tới các tuyển thủ đi đường giữa nước ngoài mà mình sẽ gặp khi thi đấu. “Tôi không phải đề phòng hay ngại thi đấu với bất kỳ một tuyển thủ cụ thể nào. Vì tôi đã từng thi đấu với bọn họ rồi. Vậy nên chắc chắn tôi sẽ thi đấu với tinh thần thật thoải mái.

Trong giải đấu có người đi đường giữa của Team WE là Su “xiye” Han-Wei được mọi người ca ngợi rất nhiều, cộng đồng nhận xét là cậu ấy có lối chơi gần giống với Faker. Nhưng chính bản thân Faker lại bác bỏ nhận xét này, theo như kinh nghiệm thi đấu cùng xiye thì anh cho rằng “các tuyển thủ đường giữa Hàn Quốc thi đấu mạnh mẽ hơn”.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét