CLG Huhi: “Chúng tôi cần cải thiện tâm lý nhiều hơn nữa"

Huhi đã có những chia sẻ của mình về đội tuyển cũng như những khó khăn đang gặp phải...

·         Gigabyte Marines bất ngờ khoác áo đội tuyển LMHT nước ngoài

·         Sự trở lại của Camille trong phiên bản 7.12

·         SKT Faker: “Tôi nhận định người đi đường giữa của Ever8 rất lợi hại”



CLG đã giành chiến thắng trong cả hai trận đấu của họ với C9  Team Liquid trong tuần thi đấu vừa qua tại LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2017. Mặc dù không được tham dự giải đấu Khu Vực Đại Chiến, tuy nhiên hiện giờ họ đang đứng đầu bảng xếp hạng với kết quả 8-2 và hiệu số là 17-10. Đây là bài phỏng vấn với người đi đường giữa của CLG là Choi “Huhi” Jae-hyun ngay sau trận đấu.
Chúc mừng các bạn vì điều này. Hiện giờ bạn thấy sao? Bầu không khí trong đội tuyển thế nào?
Nói chung là tôi rất vui vì chúng tôi đã giành được những chiến thắng đó. Mọi người đều vui cả, tuy rằng chúng tôi còn rất nhiều lỗi phải sửa chữa. Chúng tôi còn cách mục tiêu của mình khá xa, mọi người còn phải cố gắng rất nhiều. Nhưng mà chắc chắn là chúng tôi sẽ làm được.
Không rõ là bạn có theo dõi LCK không nhưng mà có một đội tuyển giống hệt như các bạn ở đó. Chính là Afreeca Freecs, họ cũng thi đấu áp đảo ở ván một rồi tụt dần ở ván hai, có khi là cả ván ba. Ngoại trừ trận đấu với IMT thì mùa này các bạn hầu như đều gặp phải điều đó. Bạn có thể giải thích lý do của việc này không? Những lúc như vậy thì tâm lý mọi người thế nào?

Với chiến thắng áp đảo ở ván đầu tiên thì chúng tôi hay bị tự tin rằng mình tốt hơn đối thủ nhiều. Sau đó chúng tôi ngồi bàn lại xem làm sao để thi đấu tốt hơn, áp đảo hơn và giành chiến thắng. Hình như giờ cứ tới ván hai là chúng tôi bị run, giống kiểu tổn thương tâm lý ấy. Dạo gần đây, sau khi thi đấu tốt ở ván một, chúng tôi tự nhủ rằng “Được rồi, ván hai có lẽ sẽ chật vật hơn nhưng hãy cố gắng thi đấu thật tốt.” Đây không phải chuyện mà cứ nói “Hãy thay đổi nào” là sẽ thay đổi đượcCó lẽ là do tâm lý của chúng tôi quá kiêu căng hoặc mất tập trung. Chắc chắn chúng tôi sẽ tìm cách giải quyết vấn đề này.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét