TSM Bjergsen: “Nếu giành được cơ hội góp mặt ở CKTG, chúng tôi sẽ phải thi đấu tốt hơn rất nhiều”

Và TSM cũng đang nhắm tới chức vô địch LCS Bắc Mỹ sau chiến thắng tại giải Khu Vực Đại Chiến....

·         Bảng ngọc 1% tỉ lệ chí mạng có nên bị xóa sổ khỏi Liên Minh?

·         Gigabyte Marines bất ngờ khoác áo đội tuyển LMHT nước ngoài

·         Sự trở lại của Camille trong phiên bản 7.12



Sau tất cả, TSM đã có một chiến thắng vô cùng áp đảo với tỷ số 3-0 trước UOL và đem danh hiệu vô địch Khu Vực Đại Chiến về cho Bắc Mỹ. Người đi đường giữa của họ là Bjergsen và tuyển thủ đi rừng Svenskeren đã có một buổi phỏng vấn ngắn với Drakos, BLV của Riot Games.
Svenskeren, tôi muốn hỏi bạn trước. Cảm giác thế nào khi giành được danh hiệu này cho khu vực Bắc Mỹ và cho chính bản thân TSM?
Cảm giác rất tuyệt vì thường thì TSM thi đấu giải quốc tế không tốt cho lắm. Tôi thấy rất vui vì đã làm được gì đó cho đội tuyển. Với các nhân tôi thì trước đây thường thất bại trước các đội Châu Âu khi còn thi đấu ở đây nên cảm giác trả đũa được họ cũng rất tuyệt.
Có vẻ như bạn cũng vậy phải không Bjergsen? Bạn đã thi đấu với họ ở nhiều giải IEM và không thường xuyên thắng cho lắm. Cảm giác thế nào khi đánh bại được họ trong một trận BO5 tại một giải quốc tế?

Tất nhiên cảm giác rất tuyệt vời rồi, nhất là khi họ là đội đã đánh bại chúng tôi trong trận BO1 tại vòng loại. Tôi thấy mình thi đấu cũng không tốt lắm trong trận này nhưng ngược lại đồng đội của tôi thi đấu rất tốt. Giao tiếp rất ổn, họ đã gánh tôi rất nhiều, còn với UOL, họ vẫn là một đối thủ rất đáng gờm.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét