HLV trưởng KT: “Khu Vực Đại Chiến là thời cơ đội Hàn Quốc thể hiện mình”

Hãy cùng xem HLV KT Rolster muốn chia sẻ những điều gì về giải Khu Vực Đại Chiến sắp diễn ra

·         Sự trở lại của Camille trong phiên bản 7.12

·         SKT Faker: “Tôi nhận định người đi đường giữa của Ever8 rất lợi hại”

·         Xạ thủ của Fnatic sẽ khoác áo đội tuyển Team SoloMid



Giải đấu Khu Vực Đại Chiến giữa LCK, LPL và LMS sẽ diễn ra từ ngày 6/7 tới 9/7 tại nhà triển lãm Kaohsiung(KEC) ở Đài Loan. Trước khi tham dự giải đấu, các HLV của các đội đại diện cho LCK tham gia Khu Vực Đại Chiến đã tham dự một buổi phỏng vấn để chia sẻ suy nghĩ của mình. HLV trưởng của KT Rolster là Jihoon Lee đã nói rằng mình sẽ rất vui nếu KT không bị dính chuỗi thua như hiện tại đồng thời cũng bày tỏ hi vọng rằng giải đấu lần này sẽ là cơ hội để khu vực LCK cùng nhau phát triển.
HLV Lee đã bày tỏ sự tiếc nuối khi các học trò thi đấu không tốt trước khi tham dự giải Khu Vực Đại Chiến. “Tôi rất buồn khi phải tới tham dự giải Khu Vực Đại Chiến sau chuỗi thua ở LCK. Tuy nhiên chúng tôi cũng có lý do của mình, lịch thi đấu của đội tuyển trong tháng sáu rất dày đặc nên các tuyển thủ đều thấy mệt mỏi. Khu Vực Đại Chiến là một giải đấu quốc tế nên việc giành chiến thắng là rất quan trọng. May cho chúng tôi là KT Rolster sẽ thi đấu cùng những đội Hàn Quốc mạnh nhất, chúng tôi sẽ cố gắng làm tốt phần việc của mình.”

HLV cũng hy vọng rằng cách thi đấu đặc biệt của giải Khu Vực Đại Chiến sẽ giúp cho khu vực Hàn Quốc phát triển hơn nhờ hợp tác với nhau. “Khu Vực Đại Chiến khác với CKTG, vì ở CKTG dù cho bạn đại diện khu vực mình đi thi đấu nhưng vẫn có sự cạnh tranh của các đội tuyển cùng khu vực. Các đội cùng khu vực sẽ khó mà có thể chia sẻ thông tin và chiến thuật với nhau được. Giải đấu Khu Vực Đại Chiến thì lại khác hoàn toàn, các đội ở cùng khu vực sẽ ở chung một đội và chia sẻ chiến thuật, thông tin với nhau. Mong rằng đây sẽ là một cơ hội tốt giúp các đội tuyển LCK cùng nhau phát triển.”
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét