FLY Hai: “Chúng tôi đang có một khởi đầu như mong đợi”

Hai cùng Fly Quest đã có được những chiến thắng trong giai đoạn khó khăn này...

·         HLV KT Rolster: “Thứ hạng không phải tất cả với tôi…”

·         G2 Esports sở hữu thành công một tuyển thủ gốc Việt

·         Yasuo sắp được lên bàn mổ trong những ngày tới đây!



Fly Quest là một đội tuyển mới tham gia LCS Bắc Mỹ vào đầu năm nay, tuy là tân binh nhưng đội hình của FLY gồm toàn những tuyển thủ kỳ cựu. Ba thành viên lâu năm của C9 cùng hai tuyển thủ LCS khác đã gia nhập. Họ đã có một mùa giải đầu tiên vô cùng thành công khi giành vị trí thứ ba, Hai đúng là người tạo ra những phép màu. Từ khi ở C9 cho tới khi thi đấu ở giải hạng hai và giờ là ở Fly Quest, anh đã làm tròn vị trí đội trưởng của mình.

Tuy nhiên sang tới mùa hè này thì có vẻ như phép màu đã không còn nữa, FLY thua liên tục và có kết quả thi đấu là 1-7 sau 4 tuần. Bước sang tuần thứ năm họ mới có sự khởi sắc, FLY có vẻ như đã tìm lại được phong độ khi chiến thắng cả hai trận đấu trong tuần giúp họ nâng thành tích lên thành 3-7. Dưới đây là bài phỏng vấn Hai “Hai” Lam, đội trưởng, người kêu gọi chính của Fly Quest ngay sau trận đấu cuối cùng của họ ở tuần 5.

Hiện giờ thì giải mùa hè đã đi được nửa quãng đường rồi. Đạt được kết quả 3-7 sau khi thi đấu 10 trận cũng không thể có gì tự hào được, nhưng có lẽ vẫn tốt hơn là 1-9, tuy rằng không phải chúng tôi giành được chiến thắng với tỉ số 2-0 mà là 2-1 nhưng thắng là tốt rồi, đó mới là điều quan trọng. Chắc chắn chúng tôi đã cải thiện được phong độ thi đấu, mọi người thi đấu tốt hơn so với tuần trước rất nhiều, đó là lí do tại sao chúng tôi có thể giành chiến thắng. Đáng ra là chúng tôi có thể chiến thắng 2-0 nhưng vẫn chưa thể đạt tới mức đó, mọi người vẫn mắc khá nhiều lỗi cũ. Ai cũng đang rất cố gắng để sửa chữa sai lầm vì vậy nên tôi đang rất nóng lòng muốn được thi đấu tiếp.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét