CLG HuHi: “Aurelion Sol là bước ngoặt của đời tôi”

Hãy cùng xem người đi đường giữa của CLG nói gì về tình hình hiện tại của LCS Bắc Mỹ

·         HLV KT Rolster: “Thứ hạng không phải tất cả với tôi…”

·         G2 Esports sở hữu thành công một tuyển thủ gốc Việt

·         Yasuo sắp được lên bàn mổ trong những ngày tới đây!



Hiện tại thì CLG đang đứng ở vị trí đầu bảng xếp hạng. Bạn thấy đội tuyển có gì thay đổi so với mùa trước không?
Mới gần đây bọn tôi đã có sự thay đổi đội hình, với người đi rừng mới là Dardoch. Hiện giờ lối chơi của chúng tôi đã chuyển từ kéo dài tới cuối trận hoặc đạt ngưỡng sức mạnh thành cố gắng lăn cầu tuyết sớm nhất có thể và kết thúc trận đấu.

Liệu có tuyển thủ nào mà bạn muốn tránh gặp khi thi đấu không?
Tôi không ngại các tuyển thủ đường giữa mà chi duy nhất một người đó chính là LirA ở vị trí đi rừng. Cậu ấy có thể gây ra rất nhiều khó khăn. Người đi rừng hiện tại của chúng tôi- Dardoch, rất “hổ báo” ở giai đoạn đầu trận nên rất hay giao tranh trong rừng. Tôi luôn phải để ý bản đồ phòng khi có giao tranh nhỏ lẻ thì sẵn sàng giúp đỡ, chính vì thế tôi hay để mất các chỉ số lính. Còn những người đi đường giữa khác đều không thành vấn đề.

Lý do đầu tiên tôi chọn một tướng là ngoại hình của nó. Tướng nào đẹp đẹp thì tôi mới sử dụng, tuy nhiên thì hầu như các tướng như vậy đều không hợp với phong cách thi đấu của tôi. Và rồi Aurelion Sol xuất hiện, một con rồng vô cùng đẹp. Thêm nữa là bộ kỹ năng lại còn phù hợp với lối đánh của tôi nữa. Một vị tướng có khả năng dọn lính nhanh đồng thời di chuyển hỗ trợ cũng tốt, đây là định mệnh của đời tôi. Giờ thì con rồng này đã trở thành bài tủ của tôi bất chấp mọi meta. Đồng thời nếu giao tiếp tốt với rừng thì sử dụng Aurelion Sol sẽ càng phù hợp hơn.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét