HLV trưởng SKT: “Khu Vực Đại Chiến sẽ môi trường hoàn hảo cho Huni”

Hãy cùng xem nhà vô địch SKT T1 chuẩn bị thế nào trước khi tham dự giải Khu Vực Đại Chiến

·         Một số điều nên thực hiện khi chơi Liên Minh Huyền

·         Những việc cần hành độngđể chơi Liên Minh Huyền Thoại ổn định hơn

·         Hướng dẫn thay đổi ngôn ngữ trong Liên Minh Huyền Thoại



Chỉ còn ít giờ nữa, giải đấu Khu Vực Đại Chiến giữa LCK, LPL và LMS sẽ diễn ra tại nhà triển lãm Cao Hùng(KEC) ở Đài Loan. Trước khi tham dự giải đấu, các HLV của các đội đại diện cho LCK tham gia Khu Vực Đại Chiến đã tham dự một buổi phỏng vấn để chia sẻ suy nghĩ của mình. HLV Choi “cCarter”  Byunghoon đã chia sẻ rằng mình rất tự tin khi thi đấu cùng những đội tuyển LCK khác, tuy nhiên anh vẫn cảm thấy áp lực.
Mở đầu cuộc PV, HLV Choi thể hiện sự tự tin vì đã có đồng đội là các đội tuyển LCK khác. “Chúng tôi đã từng thi đấu ở nhiều giải quốc tế rồi, nhưng lần này là lần đầu tiên chúng tôi tham dự trong một sự kiện mà các đội cùng khu vực sẽ hợp tác với nhau để giành chiến thắng. Tôi thấy rất nhẹ nhõm thay vì lo lắng do đồng đội của chúng tôi sẽ là các đội tuyển mạnh ở LCK. Tôi có cảm giác rằng giải đấu này sẽ ổn vì có những đồng đội rất đáng tin cậy.”

Tuy nhiên áp lực thì vẫn còn đó do SKT sẽ đại diện cho Hàn Quốc với cương vị là đội tuyển mạnh nhất. “Tuy nhiên thì chúng tôi không thể để thua vì đây không phải là giải đấu mà chỉ có mình chúng tôi tới từ Hàn Quốc. Chủ đề chính của giải đấu là sự cạnh tranh giữa các khu vực. Và chúng tôi sẽ gặp các đội mạnh nhất ở LPL, LMS nên SKT sẽ phải giành chiến thắng để LCK vào được chung kết và vô địch giải đấu lần này. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét