SKT Peanut: “Tôi có thể thi đấu bùng nổ với Untara và Huni”

Có vẻ như Peanut đang dần thích nghi được với những thay đổi cùng SKT T1...

·         Jin Air bứt phá đầy ngoạn mục!!

·         Malzahar cần thêm thời gian để tìm lại mình…

·         Flash Wolves bị Riot Games phạt nặng chỉ vì vi phạm điều cấm



Trong chiến thắng 2-0 của SKT T1 trước MVP trong trận đấu vừa qua. Peanut, người đi rừng nổi tiếng của họ đã thi đấu ở cả hai ván đấu và giúp đội tuyển giành chiến thắng. Anh chàng đã thi đấu khởi sắc và tốt hơn rất nhiều. Đây là bài phỏng vấn sau trận đấu của anh với phóng viên của Inven.
Chúc mừng bạn vì đã được thi đấu trong đội hình chính hôm nay, hiện giờ cảm giác của bạn thế nào?
Dạo gần đây tôi thường chỉ chơi một ván trong cả trận đấu. Nên cảm giác hơi mệt khi thi đấu hai trận liên tiếp nhưng tôi vẫn vui vì đã giành được chiến thắng. Tuy nhiên tôi vẫn còn phải thi đấu tốt hơn nữa.
Chúng tôi nói chuyện rất nhiều vì ở đường trên thường có giao tranh. Sang tới ván 2 thì chúng tôi nói về các lựa chọn tướng đi đường trên và kết quả của trận đấu. Tôi thấy Untara nói ít hơn Huni, cả hai người đều có ưu và nhược điểm cả. Tôi có thể thích ứng và thi đấu ăn ý được với cả hai người bọn họ.
Bạn nghĩ sao về giải Khu Vực Đại Chiến sắp tới?

Cảm giác như đi du lịch nước ngoài ấy. Tuy rằng lịch đấu không dễ chịu gì cho lắm nhưng tôi vẫn thích được thi đấu. Tôi muốn tận hưởng giải đấu này và sẽ còn vui hơn nữa nếu trận nào cũng chiến thắng.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét