Quản lý Longzhu – Hirai: “Tôi tin rằng Longzhu là một trong ba đội hàng đầu ở LCK”

Và vị trí trên bảng xếp hạng đã nói lên tất cả.

·         Yasuo sắp được lên bàn mổ trong những ngày tới đây!

·         Hoàng Đế Azir sẽ sớm tái xuất thống trị Summoner’s Rift!

·         “Kindred là một lỗ hổng trong chỉnh sửa của Riot!” – Score


Ngày 11/7 vừa qua, Longzhu đã có cuộc lội ngược dòng ấn tượng trước MVP nhờ màn thể hiện xuất sắc GorillA và Khan. Sau chiến thắng này, phóng viên của OGN đã có cuộc phỏng vấn nhanh qua điện thoại với quản lý của Longzhu – Hirai.

Anh cảm thấy thế nào khi có được chiến thắng này?
Tôi đã rất lo lắng khi cả đội mắc nhiều sai lầm trong ván 1. Nhưng chúng tôi vẫn chiến thắng trận đấu này nên tôi cảm thấy rất tốt.
Anh nghĩ thế nào về những sai lầm của đội trong ván 1?
Tôi nghĩ rằng việc “remake” ván 1 đã khiến các tuyển thủ trở nên căng thẳng. Điều này thể hiện rõ trong lối chơi của họ. Nhưng đến ván 2 và 3, những vấn đề đó đã không lặp lại.
Anh nghĩ sao về vị tướng Galio?
Ngay cả khi bị giảm sức mạnh thì Galio vẫn là một vị tướng sử dụng được. Chính vì vậy chúng tôi vẫn luyện tập với Galio.
Anh đánh giá Kog’maw thế nào?

Chúng tôi vẫn luôn chuẩn bị vị tướng này. Xạ thủ của chúng tôi, PraY có thể sử dụng linh hoạt nhiều vị tướng. Trong ván đấu với MVP, tôi luôn nghĩ đến khả năng chọn Kog’maw. Họ đã đến Đài Loan tham dự Khu Vực Đại Chiến và học hỏi nhiều meta từ các khu vực khác. Tôi nghĩ rằng Kog’maw sẽ là lựa chọn rất an toàn.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét